Khách hàng đặt trọn niềm tin vào BIC

Khách hàng đặt trọn niềm tin vào BIC

BIC: 5 Năm liền vào Top 10 hãng phi nhân thọ uy tín nhất

(ĐTCK) Tại lễ công bố Top 10 Công ty bảo hiểm Việt Nam uy tín năm 2020 do Vietnam Report vừa tổ chức mới đây, BIC vinh dự lần thứ 5 liên tiếp nằm trong danh sách này.

Danh sách 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam là kết quả nghiên cứu độc lập của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), được xây dựng theo các nguyên tắc khách quan và khoa học dựa trên 3 tiêu chí chính: Một là mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; hai là kết quả hoạt động kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu giai đoạn 2019-2020 (có so sánh và đánh giá với các tiêu chuẩn của ngành); ba là nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực bảo hiểm, kết quả khảo sát khách hàng và các đối tượng nghiên cứu.

Theo đánh giá của Vietnam Report, năm 2020, BIC đứng thứ 5 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ được công bố trên bảng xếp hạng (tăng 1 bậc so với năm 2019).

Bên cạnh đó, BIC còn là 1 trong 8 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần doanh thu phí bảo hiểm gốc và đứng trong Top 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.

Cụ thể, kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn tốc độ tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm chung toàn thị trường là 7% (theo số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam); lợi nhuận hợp nhất trước thuế tăng hơn 30%.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng chịu tác động từ đại dịch Covid-19, kết quả tích cực trên cho thấy BIC đã quản trị tốt chi phí hoạt động kinh doanh, bồi thường…, từ đó nâng cao khả năng sinh lời. Đây là một trong những mục tiêu BIC đã thực hiện thành công trong 5 năm qua và sẽ tiếp tục giữ vững trong thời gian tới.

Ông Trần Hoài An, Tổng giám đốc BIC chia sẻ, mặc dù dịch bệnh Covid-19 gây khó khăn nhất định đối với hoạt động kinh doanh của Công ty, song đây cũng là động lực để BIC phải thay đổi, đẩy nhanh việc cải tiến hoạt động, đổi mới công nghệ, phương thức kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, tăng cường hợp tác với các đối tác lớn, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ để phân phối các sản phẩm bảo hiểm...

“Theo đó, BIC phấn đấu sẽ hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2020 đã được Đại hội đồng cổ đông giao phó”, ông An nói.

Bổ sung tính năng cho BIC online

Theo ông Trần Hoài An, vào dịp sinh nhật 15 năm tới đây, BIC sẽ giới thiệu thêm những tính năng mới cho ứng dụng di động BIC Online. Ứng dụng này được ra mắt từ tháng 2/2020, giúp người dùng khai báo thông tin tổn thất và gửi hồ sơ bồi thường, chi trả bảo hiểm trực tuyến ngay trên thiết bị di động thông minh cá nhân; dễ dàng tra cứu mạng lưới các đơn vị thành viên BIC, các đơn vị sửa chữa/cứu hộ xe cơ giới, các cơ sở y tế liên kết với BIC trên toàn quốc; cập nhật liên tục tiến độ xử lý bồi thường, chi trả bảo hiểm; kiểm tra thông tin hợp đồng bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng.

“Việc bổ sung tính năng cho BIC Online nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIC”, ông An nhấn mạnh.

Tin bài liên quan

VNIndex

939.03

-5.39 (-0.57%)

 
VNIndex 939.03 -5.39 -0.57%
HNX 139.98 -0.34 -0.25%
UPCOM 63.71 -0.24 -0.38%