Trong 6 tháng cuối năm, Bia Sài Gòn thực hiện chiến lược tăng trưởng, gia tăng sản phẩm giá trị lợi nhuận cao, để đảm bảo khả năng cạnh tranh, đạt mục tiêu lợi nhuận trong dài hạn: tập trung vào sản phẩm Special chai và Special lon. Trong đó, Special chai tiêu thụ 6 tháng đã đạt 79,6 triệu lít (tiêu thụ cả năm 2012 chỉ đạt 32,5 triệu lít), Special lon đạt 29,6 triệu lít, tăng 81% so cùng kỳ. Bên cạnh gia tăng sản phẩm cao cấp, Bia Sài Gòn sẽ nâng cấp về bao bì và dịch vụ đi kèm để tăng tính cạnh tranh.
Về công tác xã hội, hưởng ứng chương trình “Chung tay vì công nhân lao động Thành phố” kỷ niệm thành lập công đoàn Việt Nam vừa qua, Bia Sài Gòn và Liên đoàn Lao động TP.HCM tổ chức Chương trình Giao lưu văn nghệ và tặng quà cho công nhân lao động thành phố, với các bài hát chủ đề biển đảo. Tổng công ty và Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn đã trao tặng số tiền 633 triệu đồng cho Liên đoàn Lao động TP.HCM “Chung sức bảo vệ biển Đông” và 700 triệu đồng tặng quà cho công nhân lao động TP có hoàn cảnh khó khăn.