MBS: Mức giá mục tiêu của VIC là 140.000 đồng/CP

Nguồn : MBS - CTCK MB

Ngành : Bất động sản

Download : baocaocapnhatvic_ZLYZ.pdf

Cổ phiếu VIC của Tập đoàn Vingroup thuộc nhóm cổ phiếu trụ, nhóm Vingroup là 1 trong 3 nhóm có vốn hóa lớn nhất thị trường và có mức tăng trưởng bình quân tốt nhất trong nhóm vốn hóa lớn này. Các quỹ ETF hoặc các tổ chức nước ngoài luôn có trong danh mục.

Về ngắn hạn, VIC đang hình thành mô hình tam giác (tăng dần), là mô hình trung gian của xu hướng tăng giá trước đó, thường hình thành ở sự dịch chuyển hướng lên và xác nhận xu hướng kế tiếp.

Mô hình này thể hiện 1 phạm vi giá thu hẹp giữa giá cao và thấp tạo thành một hình tam giác, hiện tại VIC đang đi vào vùng hội tụ này và có sự bứt phá mạnh mẽ khỏi kênh hỗ trợ (đường xu hướng tăng dần (mức hỗ trợ) kết nối các mức thấp và lần lượt cao dần).

Điểm phá vỡ (Breakout) ở mốc 113.000 đồng khi giá vượt đường xu hướng nằm ngang (mức kháng cự) kết nối các mức đỉnh sẽ là tín hiệu xác nhận điểm mua của mô hình. Với những tín hiệu kỹ thuật đang rất tích cực, chúng tôi cho rằng VIC có khả năng vượt kháng cự để nối tiếp xu hướng tăng trước đó, mức giá mục tiêu của mô hình này là 140.000 đồng.