KIS: Khuyến nghị tích lũy cổ phiếu SCR

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : Bất động sản

Download : baocaocapnhatscr_KXVD.pdf

Xu hướng giảm của cổ phiếu CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (mã SCR) được hình thành rất rõ ràng từ tháng 5/2017, tuy nhiên bắt đầu tư thời điểm tháng 7/2017 giá bắt đầu đi ngang với đáy sau không thấp hơn đáy trước. Biên độ giảm giá thu hẹp dần với việc xuất hiện nhiều hơn những cây nến có thân nến nhỏ.

Trong khi mức độ biến động giá càng thấp với chỉ báo ATR(20) hướng xuống thì khối lượng giao dịch vẫn được duy trì ở mức khá, chứng tỏ lực cầu tích cực tại vùng giá thấp. Đồng thời, chỉ báo dòng tiền Chaikin đã vượt xuống dãy Bollinger Band, cho thấy lực cung đã cạn ở vùng giá này. Chỉ báo ADX(14) vẫn đang hướng xuống thể hiện xu hướng giảm hiện tại đang yếu dần.

Đường MA(20) đã cắt lên lên đường MA(50) cho thấy sự vận động tích cực hơn. Giá đang trong quá trình kiểm chứng lại mức kháng cự tại 11.4, tương ứng với MA(20). Trong ngắn hạn, SCR được kì vọng sẽ tích lũy ngay tại khu vực giá hiện tại đi kèm với thanh khoản thấp để hướng đến mức giá mục tiêu tại 15.

Nhà đầu tư có thể tiến hành tích lũy SCR ở vùng giá hiện tại quanh 11 khi giá đã kiểm chứng thành công ngưỡng hỗ trợ ở vùng giá 10.8 – 11 và chúng tôi cho rằng giá khó có thể giảm sâu hơn được nữa. Giá mục tiêu trong trung hạn là 15, tương đương với tỷ suất sinh lời 36% và cắt lỗ khi giá giảm xuống ngưỡng 10.