KIS: Khuyến nghị nhà đầu tư có thể mua vào FCN

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : Xây dựng

Download : baocaocapnhatfcn_QQNT.pdf

Chỉ báo kỹ thuật Stochastic (15,3) và RSI(14) của cổ phiếu CTCP Fecon (mã FCN) đã cắt lên đường tín hiệu cho tín hiệu mua ngắn hạn sau giai đoạn phân kỳ nhẹ trước đó.

Chỉ báo ADX(14) cũng đã tăng trong các phiên gần đây, cho thấy xu hướng giảm của FCN đang có dấu hiệu hãm lại, nhất là khi FCN đang sắp tiếp cận đến ngưỡng hỗ trợ mạnh của fibonacci 61.8%, được kéo từ vùng đáy tháng 4/2017 lên vùng đỉnh 7/2017. Hiện tại giá đang chuyển động quanh vùng 22-23.

Thanh khoản FCN suy giảm trong nhịp điều chỉnh hiện tại và duy trì ở mức bình quân 20 phiên. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy áp lực bán không còn quá mạnh. Do đó, chúng tôi kỳ vọng FCN có thể tạo đáy quanh vùng giá hiện tại và hoàn thiện sóng điều chỉnh 4 theo Eliot. Nếu thành công, FCN sẽ hướng đến sóng 5 với target 29-30.

Trong ngắn hạn, FCN có thể tăng nhẹ trở lại và sẽ gặp lực cản đáng kể tại vùng kháng cự 24-25, vùng có sự hiện diện của mức đỉnh cũ thành lập trong tháng 6 và tháng 7/2017.

FCN có thể chịu áp lực bán tại vùng cản nói trên trên, do đó khả năng FCN sẽ tích lũy vài phiên và tạo đáy quanh vùng 22-23. Chúng tôi cho rằng đây là cơ hội tốt và nhà đầu tư có thể mua vào khi có sự tham gia tích cực của khối lượng giao dịch với mức mục tiêu là 29-30. Ngưỡng cắt lỗ đặt tại 21.