KIS: Giá mục tiêu của SSI trong khoảng thời gian 6 tháng là 42.000 đồng/CP

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : Chứng khoán

Download : baocaocapnhatssi_OLEA.pdf

Nhìn chung, cổ phiếu CTCP Chứng khoán Sài Gòn (mã SSI) hình thành được xu thế tăng trung hạn rất tích cực khi đường MA(50) hướng lên rất thuyết phục. Đồng thời, đường MA(20) đang nằm trên đường MA(50) cũng cho thấy sự vận động của giá rất khả quan.

Chỉ báo đo lường sức mạnh giá RSI bứt phá rất mạnh mẽ trong vài tuần gần đây và đang vận động trong vùng quá mua. Việc chỉ báo hình thành độ dốc cao như vậy thì rất dễ xảy ra những nhịp rung lắc với áp lực bán ra mạnh hơn. Trong khi đó, chỉ báo dòng tiền Chaikin đang gặp thử thách tại ngưỡng kháng cự mạnh. Do đó, dòng tiền cần phải có thời gian củng cố để bứt phá qua ngưỡng kháng cự này một cách chắc chăn hơn.

Các chỉ báo đo lường mức độ biến động giá ghi nhận sự cải thiện với chỉ báo ADX quay đầu tăng trở lại, qua đó mở ra một xu thế tăng mới. Do vậy, giá cần xuất hiện những biến động mạnh hơn trong thời gian tới để thu hút được dòng tiền lớn hơn.

Diễn biến giá của SSI cho thấy xu hướng tăng đã được hình thành. Tuy nhiên, việc giá tăng một mạch từ đáy mà không xuất hiện nhiều nhịp điều chỉnh thì rất dễ xuất hiện những rung lắc.

Đồng thời, dòng tiền vẫn chưa hấp thụ đủ đế tiếp tục bứt phá. Do đó, chúng tôi thiên về kịch bản SSI sẽ xuất hiện những nhịp điều chỉnh trong những phiên tới. Khi đó, nhà đầu tư có thể canh mua tích lũy với vùng giá hỗ trợ được kỳ vọng quanh 27.5-28k.

Mức giá mục tiêu trong khoảng thời gian 6 tháng là 42k, tương đương với tỷ suất sinh lời 50%. Cắt lỗ khi giá rớt khỏi vùng giá 24k, cũng là phạm vi hoạt động của đường MA(50).