KIS: Cân nhắc giải ngân cổ phiếu DGW

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : Công nghệ thông tin

Download : baocaocapnhatdgw_EIWP.pdf

Cổ phiếu của CTCP Thế giới số (mã DGW) có giá tịnh tiến đi lên từ cận dưới của kênh giá và xuất hiện một phiên bứt phá mạnh qua khỏi khu vực kháng cự mạnh ở mức 17.5.

Mức độ biến động giá là rất cao sau khi chỉ báo ATR phá vỡ kênh xu hướng giảm đi kèm với khối lượng giao dịch cao nhất lịch sử, cho thấy sự bứt phá của DGW được nhà đầu tư chờ đợi rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Chỉ báo đo lường sức mạnh giá RSI đang hướng lên, tuy nhiên chỉ báo này đang ở vùng quá mua. Đồng thời, chỉ báo dòng tiền Chaikin cũng chạm vùng kháng cự, báo hiệu sự suy yếu của dòng tiền trong những phiên tới. Do đó, trong ngắn hạn, DGW có thể sẽ xuất hiện những nhịp điều chỉnh kĩ thuật.

DGW đã hình thành kênh giá đi ngang rất rõ ràng, giá có ít nhất 5 lần kiểm chứng kháng cự. Các đỉnh từ trái sang phải với khối lượng giao dịch tăng dần chứng tỏ áp lực bán ra càng ngày càng nhiều hơn khi giá tiệm cận vùng kháng cự 17-17.5.

Mặc dù giá đã bứt phá ra khỏi kênh giá, DGW cần phải có thêm thời gian để kiểm chứng lại ngưỡng hỗ trợ cũng chính là ngưỡng kháng cự cũ quanh 17-17.5 do nguồn cung duy trì ở mức cao.

Nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân DGW khi giá quay trở lại kiểm chứng thành công ngưỡng hỗ trợ quanh vùng 17-17.5. Sự kiểm chứng thành công được thể hiện khi xuất hiện cây nến đảo chiều với khối lượng giao dịch cao, khi đó xu hướng tăng trong trung hạn của DGW được kì vọng hình thành một cách vững chắc với giá mục tiêu trong trung hạn là 21, tương đương với tỷ suất sinh lời 20% và cắt lỗ khi giá giảm xuống mức 16.