KBSV: Khuyến nghị mua cổ phiếu HDG với giá mục tiêu 70.600 đồng/CP

Nguồn : KBSV - CTCK KB Việt Nam

Ngành : Bất động sản

Download : baocaocapnhathdg-829.pdf

Triển vọng kinh doanh của Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) trở nên tích cực hơn nhờ các dự án đang triển khai có tiềm năng sinh lời tốt. Dự án Charm Villa có tỷ lệ hấp thụ tốt với 164 căn biệt thự, liền kề được bán trong hai đợt mở bán đầu tiên với giá bán trung bình đạt khoảng 70 triệu/m2, cao hơn đáng kể so với mức giá dự kiến ban đầu là 40 triệu/m2.

Ngoài ra, hai dự án chuẩn bị được triển khai tại TP.HCM là Minh Long và Green Lane sẽ đảm bảo kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp trong các năm tới.

Đẩy mạnh đầu tư, phát triển mảng năng lượng đóng vai trò quan trọng trong việc ổn định dòng tiền cũng như góp phần tăng doanh thu cũng như lợi nhuận bền vững cho Hà Đô trong dài hạn.

Trong tháng 9/2021, nhà máy thủy điện Sông Tranh 4, Đăk Mi 2 và nhà máy điện gió 7A chính thức đi vào vận hành thương mại sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy lợi nhuận cho công ty trong năm 2021.

Kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ năm 2022 nhờ hạch toán dự án Charm Villa và hầu hết các nhà máy điện chạy full công suất. Cho năm 2022, chúng tôi ước tính doanh thu của HDG đạt 6.001 tỷ đồng (tăng 31%so với năm trước) và lợi nhuận sau thuế đạt 1.592 tỷ đồng (tăng trưởng 30%).

Chúng tôi khuyến nghị mua cổ phiếu HDG với giá mục tiêu 70.600 đồng/CP nhờ tiềm năng từ các dự án BĐS đang triển khai, cùng với đó là 3 nhà máy điện đi vào hoạt động từ quý III/2021 sẽ đóng góp lớn vào doanh thu cũng như lợi nhuận của Công ty.