BVSC: Khuyến nghị tích cực đối với MSH với giá mục tiêu 76.100 đồng/CP

Nguồn : BVSC - CTCK Bảo VIệt

Ngành : Dệt may

Download : baocaocapnhatmsh_ZTOS.pdf

Triển vọng tích cực của ngành may mặc Việt Nam nhờ xu hướng dịch chuyển đơn hàng từ Mỹ nhiều khả năng được đẩy mạnh với việc thuế nhập khẩu với hàng Trung Quốc dự kiến sẽ tăng từ 15/12/2019,

Bên cạnh đó, ưu đãi thuế nhập khẩu tại thị trường EU đối với hàng may mặc Việt Nam nhờ EVFTA, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh với các nhà sản xuất như Bangladesh và chi phí nhân công vẫn ở mức cạnh tranh, đặc biệt so với Trung Quốc, dù đang có xu hướng tăng do nhu cầu lao động tại Việt Nam ngày càng nhiều.

Mặt khác, vị thế đầu ngành cùng với năng lực sản xuất đã được chứng tỏ trong quá khứ là lợi thế để MSH có khả năng ký kết những đơn hàng lớn mang tính kinh tế cao.

Định hướng tăng tỷ trọng FOB giúp nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như biên lợi nhuận hấp dẫn trong ngắn và trung hạn. Nhà máy Sông Hồng 10 là động lực tăng trưởng từ quý III/2020.

Vì vậy, BVSC khuyến nghị OUTPERFORM đối với cổ phiếu MSH của Công ty cổ phần May Sông Hồng cùng mức giá trị hợp lý là 76.100 VND/CP, tương đương P/E dự báo 2019 là 10x và tỷ suất lợi nhuận là 26% so với giá đóng cửa ngày 26/8/2019 là 60.200VND/CP.