BVSC: Khuyến nghị tích cực dành cho cổ phiếu PNJ

Nguồn : BVSC - CTCK Bảo VIệt

Ngành : Vàng bạc

Download : baocaocapnhatpnj-8672.pdf

BVSC xác định mức giá mục tiêu của PNJ của CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận là 121.800 đồng/CP sau khi chuyển mô hình DCF sang cuối 2022, tương đương mức lợi nhuận kỳ vọng là 15% tại giá đóng cửa 09/11/2021.

PNJ đang được giao dịch tại mức PE dự phóng 2022 là 16,6 là tương đối hấp dẫn so với mức PE trượt bình quân từ 2016 đến nay là 19x. Do đó, chúng tôi khuyến nghị OUTPERFORM đối với cổ phiếu PNJ.

Đồng thời, duy trì đánh giá tích cực với triển vọng trung và dài hạn của (1) thị trường bán lẻ trang sức Việt Nam cũng như (2) khả năng chiếm lĩnh thị trường nhờ các lợi thế cạnh tranh về thương hiệu, tập khách hàng, năng lực phân tích nắm bắt xu hướng thị trường cũng như chế tác của PNJ.

Rủi ro: (1) diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tiếp diễn trên Toàn cầu cũng như tại Viêt Nam với sự xuất hiện của các biến chủng mới đe dọa kỳ vọng các hoạt động kinh tế không bị gián đoạn và (2) rủi ro lạm phát đình trệ của nền kinh tế sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi tiêu tiêu dùng của người dân, đặc biệt với nhóm sản phẩm trang sức.