Sắp khai mạc Diễn đàn bất động sản du lịch biển Việt Nam 2018

Sắp khai mạc Diễn đàn bất động sản du lịch biển Việt Nam 2018

(ĐTCK) Vào ngày 4/8/2018 sắp tới, Diễn đàn bất động sản du lịch biển Việt Nam 2018 do Báo Nhà Quản Trị Theleader.vn sẽ chính thức được khai mạc tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

Với tiềm năng to lớn về phát triển du lịch biển, những năm gần đây, Việt Nam đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn nhiều vấn đề thách thức được đặt ra với phát triển du lịch biển, đặc biệt là các vấn đề về phát triển các dự án bất động sản gắn với du lịch biển.

Do đó, sự kiện sẽ tập trung đánh giá vào thực trạng cũng như những cơ hội đầu tư trên thị trường bất động sản du lịch biển, sự kiện này sẽ tạo diễn đàn trao đổi, thảo luận về các vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay về đầu tư và khai thác kinh doanh các dự án bất động sản du lịch biển tại Việt Nam, với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành, các chuyên gia tài chính, kinh tế, bất động sản du lịch uy tín và các doanh nhân, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Ba nhóm chủ đề chính sẽ được thảo luận tại Diễn đàn, bao gồm : “Du lịch Việt Nam cất cánh và những tác động đến phát triển kinh tế và thị trường bất động sản du lịch”; “Thực trạng bất động sản du lịch biển”; “Quản trị đầu tư dự án bất động sản du lịch biển – Góc nhìn từ nhà quản lý, câu chuyện thực tiễn của địa phương và góc nhìn từ thực tiễn các doanh nghiệp, nhà đầu tư”.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng tạo cơ hội kết nối giữa các nhà phát triển bất động sản du lịch tới các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tiềm năng, với sự tham gia giới thiệu các dự án bất động sản du lịch của các doanh nghiệp, nhà phát triển dự án bất động sản lớn hiện nay.

Tin bài liên quan