Quản trị đầu tư để phát triển bền vững bất động sản du lịch Việt Nam

Quản trị đầu tư để phát triển bền vững bất động sản du lịch Việt Nam

(ĐTCK) Ngày 4/8/2018, Diễn đàn bất động sản du lịch biển Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Khách sạn Daewoo Hanoi. Diễn đàn nhấn mạnh vào vấn đề quản trị hoạt động đầu tư phù hợp các quy hoạch phát triển chung, vận hành và kinh doanh hiệu quả, khai thác tối đa lợi thế theo hướng phát triển bền vững đối với các dự án bất động sản du lịch biển ở Việt Nam.

Tại Diễn đàn, các chuyên gia cho biết, đây là những vấn đề đang nhận được quan tâm lớn của cộng đồng cùng các cơ quan quản lý, chuyên gia và nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia, làm thế nào để quản lý, khai thác vận hành dự án bất động sản du lịch một cách có hiệu quả, giúp mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư; Nâng cao chất lượng và đa dạng dịch vụ chất lượng cao của các sản phẩm bất động sản du lịch biển để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của du khách… sẽ là những câu hỏi lớn, để trả lời cần có sự góp ý của cả cơ quan quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp.

Ngoài ra, các chuyên gia, nhà quản lý cũng đề cấp đến vai trò, tầm quan trọng của phát triển du lịch đối với tăng trưởng kinh tế, chiến lược phát triển du lịch của từng địa phương. Cùng với đó, là việc quy hoạch các vùng phát triển bất động sản du lịch và định hướng thu hút đầu tư, đã và đang được đặt ra để giải quyết.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan