Tổng doanh thu phí bảo hiểm của Manulife Việt Nam tăng 22%

Tổng doanh thu phí bảo hiểm của Manulife Việt Nam tăng 22%

(ĐTCK) Manulife Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh quý III với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 22% và doanh thu phí bảo hiểm mới quy năm tăng 20% so với cùng kỳ.

Bên cạnh tăng trưởng về kết quả kinh doanh, đội ngũ đại lý chuyên nghiệp của Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ phát triển với 3.500 đại lý đươc tuyển dụng mới trong quý III/2012. Chọn lọc kỹ lưỡng, đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ kinh doanh cho lực lượng đại lý nhằm mang đến khách hàng những dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp là mục tiêu trọng tâm trong chiến lược phát triển của Manulife Việt Nam. Tính đến hết quý III, Manulife Việt Nam đã phát triển mạng lưới 11.200 đại lý chuyên nghiệp, đây là yếu tố rất quan trọng trong sự thành công của Manulife Việt Nam.

 Trong quý III, Manulife Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm bảo hiểm đầu tư liên kết chung mới là “Manulife - Điểm Tựa Ước Mơ” dành cho các bạn trẻ năng động, nhiều hoài bão và “Manulife - Điểm Tựa Yêu Thương” dành cho những khách hàng độ tuổi từ 40 trở lên, đã có sự nghiệp vững vàng. Hai sản phẩm mới của Manulife Việt Nam, với thời gian đóng phi chỉ 6 năm nhưng được bảo hiểm trong 20 năm, là những giải pháp tài chính hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu đóng phí ngắn hạn nhưng mong muốn được bảo vệ tài chính lâu dài của khách hàng Việt Nam.

 Cũng trong quý này, Manulife Việt Nam tăng cường mở rộng hợp tác với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực ngân hàng nhằm đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và mở rộng thị trường. Doanh thu khai thác mới của riêng kênh phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (bancassurance) của Manulife Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng 125% so với cùng kỳ năm ngoái, thể hiện tiềm năng phát triển rất lớn của kênh phân phối này.