Văn phòng AIA100 là minh chứng cho những cam kết của AIA trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình.

Văn phòng AIA100 là minh chứng cho những cam kết của AIA trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình.

Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng với AIA100

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa đưa vào hoạt động Văn phòng AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng mới của AIA Việt Nam. Đây cũng là món quà tri ân AIA Việt Nam mong muốn mang tới khách hàng của mình trong dịp năm mới, đồng thời cũng là điểm nhấn đánh dấu cột mốc kỷ niệm AIA Việt Nam tròn 20 tuổi.

AIA100 tọa lạc tại tầng trệt, tòa nhà Thủy Lợi 4, 205 Nguyễn Xí, TP. Hồ Chí Minh. Văn phòng AIA100 là mô hình mới cả trong thiết kế lẫn phong cách phục vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và đội ngũ MDRT (Câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô -The Million Dollar Round Table).

Tại đây, AIA Việt Nam hướng đến mục tiêu giúp môi trường xanh hơn với những trải nghiệm số hóa cùng ứng dụng iPoS, hợp đồng điện tử e-Policy, trải nghiệm MyAIA – Bảo hiểm của tôi, …. thay thế cho giao dịch bằng giấy và tiền mặt.

Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng với AIA100 ảnh 1

Trung tâm dịch vụ khách này sẽ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của AIA Việt Nam trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Song song với việc áp dụng công nghệ, AIA100 còn tạo sự khác biệt và độc đáo bởi không gian đẹp, thiết kế hiện đại nhưng vô cùng ấm áp và gần gũi, cùng phong cách phục vụ đẳng cấp nhằm mang lại sự thoải mái, thân thiện và hướng tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, Văn phòng AIA100 còn được trang bị hệ thống máy in tiêu độc, hút mùi, không tiếng ồn để bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, đại lý và khách hàng khi đến làm việc tại đây.

Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng với AIA100 ảnh 2

AIA100 còn tạo sự khác biệt và độc đáo bởi không gian đẹp, thiết kế hiện đại nhưng vô cùng ấm áp và gần gũi.

Không chỉ dừng lại ở Văn phòng AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng mới tại TP.HCM, trong thời gian tới AIA Việt Nam sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình sáng tạo tương tự ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

AIA Việt Nam mong muốn tiếp tục làm mới toàn diện cách tiếp cận và kết nối với khách hàng và đại lý, qua đó mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng khi đồng hành cùng AIA Việt Nam.

Tin bài liên quan