Thêm quyền lợi cho khách hàng tham gia BIC Bình An

(ĐTCK) Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa bổ sung thêm nhiều quyền lợi mới, hấp dẫn cho sản phẩm Bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An.

Theo đó, với số phí bảo hiểm không đổi, khách hàng sẽ được nhận thêm nhiều lợi ích gia tăng như: được chi trả tới 100% số tiền bảo hiểm, tối đa 200 triệu đồng, trong trường hợp ốm đau, bệnh tật; được bảo hiểm cho cả các bệnh đặc biệt như: ung thư, bệnh huyết áp, bệnh tim mạch, hay các bệnh liên quan đến tái tạo máu như: lọc máu, thay máu, chạy thận nhân tạo; được hỗ trợ chi phí nằm viện do tai nạn; hỗ trợ tiền lãi trong thời gian xử lý hồ sơ khiếu nại và được trợ cấp mai táng phí.

Với việc bổ sung nhiều quyền lợi mới, BIC Bình An tiếp tục là sản phẩm có nhiều quyền lợi nhất với mức phí bảo hiểm thấp nhất so với các sản phẩm tương tự trên thị trường, đồng thời, tiếp tục khẳng định vai trò chủ chốt trong các dòng sản phẩm được BIC cung cấp qua kênh phân phối ngân hàng.

Ngoài các quyền lợi nêu trên, BIC Bình An còn có nhiều ưu điểm nổi bật như: có thể cấp bảo hiểm mà không yêu cầu kiểm tra sức khoẻ; khách hàng và gia đình được hỗ trợ trả số tiền nợ cho ngân hàng khi không may rủi ro xảy ra; số tiền bảo hiểm lên đến 4 tỷ đồng với rủi ro tai nạn và 200 triệu đồng đối với rủi ro bệnh tật; phí bảo hiểm cạnh tranh với phương thức đóng phí linh hoạt; thời gian được bảo hiểm lên tới 15 năm; thủ tục chi trả bồi thường nhanh chóng và đơn giản.

Sản phẩm được BIDV và BIC phối hợp triển khai từ năm 2009 và liên tục được nâng cấp, hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đối với khách hàng vay vốn tại BIDV, BIC Bình An từ lâu đã trở thành một giải pháp tài chính tin cậy giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trước những rủi ro trong cuộc sống. Đối với hệ thống ngân hàng, BIC Bình An là một giải pháp bảo toàn vốn trước các rủi ro khách hàng mất khả năng trả nợ.

Tin bài liên quan