Ảnh Internet

Ảnh Internet

Tập đoàn Aviva đang thảo luận với các đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh tại Việt Nam

(ĐTCK) Tập đoàn Aviva có trụ sở tại Anh quốc vừa chính thức công bố chiến lược mới để trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm quốc tế hàng đầu cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.

Cùng với việc xây dựng các chiến lược phát triển tại các thị trường châu Âu, tại Anh quốc Tập đoàn tài chính bảo hiểm này cũng có những chiến lược mới cho  mảng bảo hiểm nhân thọ tại thị trường châu Á.

Cụ thể, tại thị trường châu Á, tập đoàn này sẽ giữ lại các hoạt động kinh doanh của mình tại Singapore và Trung Quốc, nơi hỗ trợ chiến lược đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo hiểm của khách hàng. Đây là những doanh nghiệp có lợi nhuận, mang lại sự tăng trưởng hấp dẫn và tạo ra dòng tiền tích cực. Tập đoàn này đồng ý bán cổ phần của mình trong liên doanh Hồng Kông (Trung Quốc), đang thảo luận với các đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và liên doanh tại Indonesia.

Theo các nguồn tin, các công ty đối thủ bao gồm gã khổng lồ bảo hiểm của Nhật Bản, Tập đoàn MS&AD Insurance Group Holdings Inc. và công ty bảo hiểm lớn nhất Canada, Manulife Financial Corp, đang cạnh tranh quyết liệt để mua lại các đơn vị kinh doanh của Aviva tại châu Á.

Tin bài liên quan