Sun Life hợp tác với Timo cung cấp dịch vụ bảo hiểm trực tuyến

Sun Life hợp tác với Timo cung cấp dịch vụ bảo hiểm trực tuyến

(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm có thời hạn 3 năm với Global Online Financial Solutions Limited (GOFS), một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với Dịch vụ Ngân hàng số Timo.

Việc ký kết hợp tác này diễn ra sau khi Tập đoàn Sun Life Financial mua lại 25% cổ phần của Crescent Asia Limited, công ty chủ quản của GOFS.

Theo thỏa thuận hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe đến khách hàng của Timo. Tùy theo sản phẩm lựa chọn, khách hàng của Timo sẽ có thể đăng ký các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Sun Life Việt Nam ngay trên ứng dụng điện thoại Timo, hoặc sẽ được giới thiệu đến tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết, "việc hợp tác với Timo sẽ tăng cường vị thế của Sun Life tại Việt Nam thông qua ứng dụng công nghệ, góp phần mang Sun Life Việt Nam đến gần hơn với người dân”.

Tin bài liên quan