PVI Sun Life chính thức trở thành Sun Life Việt Nam

PVI Sun Life chính thức trở thành Sun Life Việt Nam

(ĐTCK) Tập đoàn Sun Life vừa thông báo đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 25% cổ phần còn lại của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life từ Công ty Cổ phần PVI sau khi được sự chấp thuận của cơ quan quản lý.

Sun Life cũng chính thức thông báo việc thay đổi tên PVI Sun Life thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) tương ứng với tư cách pháp nhân mới là Công ty thành viên thuộc sở hữu hoàn toàn của Sun Life 

Khách hàng của Sun Life Việt Nam không cần phải thực hiện bất kỳ thủ tục nào vì thương vụ chuyển nhượng cổ phần hoặc việc thay đổi thương hiệu công ty sẽ không làm thay đổi quy tắc và điều khoản của tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện hữu.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ, chúng tôi rất vui khi nắm quyền sở hữu hoàn toàn công ty tại Việt Nam và công bố tên thương hiệu mới.

Tiếp tục phát triển với thương hiệu Sun Life Việt Nam và sự hợp tác của Công ty Cổ phần PVI trong vai trò đối tác kinh doanh, chúng tôi sẽ tiếp tục cam kết giúp khách hàng Việt Nam đạt được sự an toàn về tài chính trọn đời thông qua việc cung cấp danh mục sản phẩm phong phú bao gồm: bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và tiết kiệm, ông Larry Madge nhấn mạnh.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2013, Sun Life Việt Nam đã đạt được vị trí công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 6 trên thị trường và là công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí.

Theo ông Kevin Strain, Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Sun Life tại Châu Á, Việt Nam là một trong những nền kinh tế có ngành bảo hiểm nhân thọ và hưu trí phát triển nhanh nhất tại Châu Á và thương vụ này sẽ giúp chúng tôi tăng cường nền tảng hoạt động tại thị trường này.

Đây cũng là một phần của trong loạt những hoạt động đầu tư vào khu vực này để Sun Life tiếp tục tăng cường sự hiện diện tại Châu Á, ông Kevin Strain cho biết.

Tin bài liên quan