PTI và BIC đạt giải thương hiệu mạnh

PTI và BIC đạt giải thương hiệu mạnh

(ĐTCK) Với kết quả kinh doanh ấn tượng của năm 2013, PTI tiếp tục được Ban tổ chức chương trình Thương hiệu mạnh trao giải thưởng Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là năm thứ 5 liên tiếp PTI đạt giải thưởng này.

Để đạt được giải thưởng này, PTI đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng của giải thưởng, bao gồm: Có sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao, Hoạt động kinh doanh lành mạnh; Có phong cách nổi bật trong kinh doanh; Tạo nhiều việc làm, đóng góp tích cực cho xã hội….

Là một trong 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường, PTI đã luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, quy trình phục vụ và đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Năm 2013, doanh thu bảo hiểm của PTI đạt 1527 tỷ đồng, doanh thu đạt 76 tỷ đồng, vượt 3% so với kế hoạch từ đầu năm.

Ngoài PTI, bảo hiểm BIC cũng được trao giải Thương hiệu mạnh dựa trên các tiêu chí: chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, những giá trị nổi bật tạo nên sức cuốn hút đặc biệt của sản phẩm dịch vụ, tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... 

Trải qua 8 năm thành lập và phát triển, hiện BIC là một trong 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất về thị phần, có tốc độ tăng trưởng luôn cao hơn mức bình quân thị trường. BIC cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển các kênh phân phối bán lẻ mới, hiện đại và là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên và duy nhất có mạng lưới hoạt động phủ kín 3 nước Đông Dương: Việt Nam, Lào, Campuchia.

Tin bài liên quan