PTI trao tặng 1.500 suất bảo hiểm cho người dân huyện Kỳ Anh- Hà Tĩnh

PTI trao tặng 1.500 suất bảo hiểm cho người dân huyện Kỳ Anh- Hà Tĩnh

(ĐTCK) Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa cùng với đối tác của mình là Công ty Bảo hiểm Quốc dân Miin tiến hành trao tặng 1500 gói bảo hiểm tai nạn hộ gia đình cho người dân thuộc xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Bất kỳ người dân nào nếu không may gặp tai nạn dẫn đến tử vong hay thương tật vĩnh viễn sẽ được chi trả bảo hiểm với số tiền bảo hiểm là 20 triệu đồng/người/vụ. Đặc biệt, toàn bộ quá trình từ tiếp nhận hồ sơ đến xử lý bồi thường đều sẽ được thực hiện qua app điện thoại, tạo sự thuận lợi và chủ động hơn cho người dân.

Phía PTI hy vọng gói bảo hiểm tai nạn hộ gia đình sẽ đem lại sự đảm bảo về tài chính để người dân vượt qua khó khăn, đồng thời giúp tăng nhận thức của người dân về vai trò của bảo hiểm.

Trước đó vào năm 2018, PTI phối hợp cùng Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki cũng đã trao tặng các gói sản phẩm bảo hiểm tương tự cho 4.500 hộ gia đình tại Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình. Là doanh nghiệp tiên phong thực hiện chương trình trao tặng bảo hiểm đầy nhân văn này tại Việt Nam, PTI dự kiến sẽ tiếp tục nhân rộng chương trình với mong muốn mang đến cho nhiều người dân món quà bảo hiểm ý nghĩa và thiết thực để họ yên tâm lao động, vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Tin bài liên quan