PTI tạm ứng bồi thường cho nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Bình

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Sáng ngày 27/7, đại diện Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã phối hợp cùng chủ xe tạm ứng cho các nạn nhân vụ trong vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Bình với số tiền là 10 triệu đồng/người tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Đồng thời, PTI cũng đã đến bệnh viện động viên và thăm hỏi những người bị thương đang điều trị và tạm ứng bồi thường 5 triệu đồng/người. Tổng số tiền thăm hỏi là 260 triệu đồng.

Hiện tại, PTI đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng, hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến vụ việc. Khi xác định được các phạm vi trách nhiệm bồi thường, PTI sẽ chi trả toàn bộ số tiền bồi thường theo quy định.

Được biết, chủ xe biển số 73B – 009.25 đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc đối với bên thứ 3 và hành khách vận chuyển trên xe tại PTI Quảng Bình.  

Trước đó, vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 26/7, trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây qua địa phận xã Tân Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Xe khách loại 47 chỗ BS 73B-009.25 do anh Hoàng Trung Toán (27 tuổi, trú phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) điều khiển lưu thông theo hướng Bắc - Nam chở 40 người, khi đến địa điểm trên đã mất lái, tự lật về bên trái đường. Vụ việc đã khiến cho 15 người tử vong, 22 bị thương đang được điều trị tại bệnh viện Quảng Bình.

Tin bài liên quan