PTI hợp tác với Đại học kinh tế quốc dân

PTI hợp tác với Đại học kinh tế quốc dân

(ĐTCK) Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) vừa chính thức ký kết hợp tác hỗ trợ sinh viên. Đây là một hoạt động nằm trong dự án “Nuôi dưỡng tài năng bảo hiểm” do PTI triển khai để hỗ trợ tiềm năng phát triển của sinh viên, đem lại nguồn nhân sự chất lượng cao cho thị trường bảo hiểm.

Sau giai đoạn hợp tác 5 năm từ 2014 – 2019, chương trình hợp tác đã đem lại nhiều kết quả tích cực. Phía PTI cùng Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki đã trao 75 suất học bổng có tổng trị giá 550 triệu đồng để hỗ trợ cho các em sinh viên, đồng thời tài trợ cho các hoạt động nghiên cứu, báo cáo chuyên đề, biên soạn tài liệu giảng dạy về bảo hiểm.

Bên cạnh đó, chương trình cũng trao tặng các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy và phối hợp cùng nhà trường xây dựng các chương trình tìm hiểu thực tế tại doanh nghiệp cho sinh viên, tạo cơ hội để các em được trải nghiệm trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

Thông qua sự hỗ trợ của PTI, sinh viên khoa Bảo hiểm cũng có cơ hội làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp, ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết cho công việc trong tương lai.

Tin bài liên quan