PTI Bắc Ninh hợp tác với Công ty Bảo hiểm tài sản Hoa An (Trung Quốc)

PTI Bắc Ninh hợp tác với Công ty Bảo hiểm tài sản Hoa An (Trung Quốc)

(ĐTCK) PTI Bắc Ninh và Công ty Bảo hiểm tài sản Hoa An (Trung Quốc) vừa ký kết hợp đồng hợp tác phát triển một số nghiệp vụ bảo hiểm. 

Cụ thể, những xe tham gia bảo hiểm xe cơ giới của Hoa An, trước hết là xe chở hàng, khi xảy ra tổn thất tại cửa khẩu sẽ được PTI Bắc Ninh giám định và điều chuyển thông tin về cho phía Hoa An xử lý bồi thường theo đúng quy định của hợp đồng bảo hiểm.

Nếu việc hợp tác diễn ra thuận lợi, hai bên sẽ mở rộng thêm việc giám định cho xe du lịch ở cửa khẩu.

Đây được xem là hình thức hợp tác song phương về dịch vụ sau bán hàng giữa PTI và một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu ở Trung Quốc. Qua đó, hai bên cam kết phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.

Được biết, Công ty bảo hiểm tài sản Hoa An là một công ty bảo hiểm lớn tại Trung Quốc. Doanh thu hiện tại của Hoa An cao gấp 5 lần thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Việc ký kết này được kỳ vọng sẽ tạo tiền đề để PTI mở rộng hợp tác với các công ty quốc tế. Hiện tại, PTI hiện đứng vị trí thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, thứ 2 về bảo hiểm xe cơ giới…

Tin bài liên quan