Prudential Việt Nam và SeABank thiết lập quan hệ hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền

Prudential Việt Nam và SeABank thiết lập quan hệ hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền

(ĐTCK) Ngày 6/1/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (“SeABank”) công bố chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác, phân phối bảo hiểm độc quyền trong vòng 20 năm.

Prudential Việt Nam sẽ trở thành nhà cung cấp bảo hiểm nhân thọ ưu tiên cho CTCP Tập Đoàn BRG (“Tập đoàn BRG”), tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam với khoảng 10 triệu khách hàng. Thỏa thuận hợp tác này sẽ có hiệu lực từ tháng 4/2020.

SeABank là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển mạnh tại Việt Nam với hơn 1,2 triệu khách hàng và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Áp dụng chiến lược hệ sinh thái tiên phong, SeABank thúc đẩy hợp tác với các công ty lớn trên thị trường trong đó bao gồm Tập đoàn BRG, các công ty trong lĩnh vực viễn thông, bưu chính và bán lẻ để tận dụng những thế mạnh sẵn có trong việc tiếp cận khách hàng. Chiến lược này được củng cố bởi cách tiếp cận hội tụ số tích hợp để thay đổi trải nghiệm của khách hàng, từ đó mang đến các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, hấp dẫn.

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu với nền tảng kinh nghiệm 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đến nay, Prudential Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng và tạo dấu ấn trên toàn quốc với hơn 360 văn phòng tổng đại lý trên khắp 63 tỉnh thành.

Theo quan hệ đối tác này, khách hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận với hàng loạt các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phân phối trực tiếp thông qua hệ thống công nghệ số, từ đó làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng.

Sự hợp tác giữa SeABank và Prudential Việt Nam được xây dựng dựa trên chiến lược của Prudential nhằm gia tăng phạm vi hoạt động tại châu Á, nơi có nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm sức khỏe, bảo vệ và quản lý tài sản, và điều này hoàn toàn phù hợp với mong muốn đặt khách hàng làm trọng tâm và đẩy mạnh hội tụ số trong thập kỷ mới của SeABank.

Tin bài liên quan