Prudential chi trả quyền lợi cho khách hàng ở Gia Lai

(ĐTCK) Prudential Văn phòng An Khê vừa tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 100 triệu đồng cho gia đình em Tạ Thị Thu Vân. Thu Vân là một trong hai học sinh bị tử vong trên ô tô chở học sinh gặp tai nạn thảm khốc tại Gia Lai.

Được biết ngày 18/03/2017 tại H.Mang Yang, tỉnh Gia Lai, chiếc xe buýt đưa học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo từ trường về nhà đã va chạm với xe tải đang điều khiển quay đầu xe gây ra vụ tai nạn thảm khốc.

Va chạm khiến 3 người chết (một tài xế và 2 học sinh), 15 người bị thương, thiệt hại tài sản ước tính khoảng 40 triệu đồng.

Em Thu Vân đã không may tử vong tại chỗ. Ngay khi nhận được thông tin từ đại lý,cùng với thông tin qua phương tiện truyền thông, Prudential đã liên hệ với khách hàng và nhanh chóng tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 100 triệu đồng cho gia đình em Thu Vân theo đúng quy định.

Gia đình em Thu Vân tham gia bảo hiểm vói sản phẩm Phú Đăng Khoa Thành Tài của công ty bảo hiểm Prudential với mức phí đóng 11.097.700 đồng/năm. Người được bảo hiểm gồm em Thu Vân và 2 người trong gia đình.

Khi biến cố xảy ra với Thu Vân, gia đình được giải quyết quyền lợi bảo hiểm sau 02 năm đóng phí. Đồng thời, Prudential vẫn tiếp tục bảo vệ cho gia đình theo hợp đồng bảo hiểm đã được ký.

Tin bài liên quan