Prudential Châu Á tập trung thúc đẩy ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Prudential Châu Á tập trung thúc đẩy ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

(ĐTCK) Tin từ Tập đoàn Prudential cho biết, cùng với các chiến lược phát triển đại lý, mở rộng đối tác ngân hàng, trọng tâm thúc đẩy công nghệ của Prudentital châu Á hiện nay là Pulse by Prudential.

Đây được coi là siêu ứng dụng sức khỏe được phát triển trên nền tảng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), đem lại các giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng. Được biết, Pulse cũng dự kiến ra mắt người dùng tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 năm 2020.

Pulse đánh dấu sự phát triển của hãng bảo hiểm này từ vai trò nhà cung cấp các giải pháp bảo hiểm trở thành đối tác lâu dài của khách hàng giúp họ theo dõi và quản lý sức khỏe hàng ngày, chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, bắt đầu từ quá trình ngăn ngừa và trì hoãn bệnh tật.

Pulse đang được các khách hàng sử dụng tại 8 thị trường châu Á và đã đạt được hơn 1 triệu lượt tải kể từ khi ra mắt vào năm 2019. Mô hình đối tác có khả năng mở rộng cao của Pulse cho phép Prudential thiết lập nhiều quan hệ đối tác để nắm bắt các xu hướng mới nhất, không chỉ về mảng sức khỏe mà cả các dịch vụ quản lý tài sản.

Một chức năng của Pulse được thiết kế riêng cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang phát triển nhanh ở châu Á với tên gọi PruWorks. Sau khi ra mắt tại Singapore và Indonesia, Prudential đang cải tiến PruWorks với hệ thống quản trị mới được tích hợp đầy đủ và kết nối trực tiếp nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãng bảo hiểm này cũng đã ra mắt Opus tại Singapore, nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp High Net Worth (HNW).

Đối với mảng quản lý tài sản, Eastspring cũng đã mang tới trải nghiệm số hoá với myEastspring, cho phép khách hàng truy cập, giao dịch và giám sát các khoản đầu tư trực tuyến. Những đổi mới này nằm trong chiến lược khai thác phân khúc khách hàng mới của chúng ta, bao gồm: Các dịch vụ cộng thêm nhằm gia tăng Sức khỏe & Bảo vệ, Hưu trí, Doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Tin bài liên quan