Prudential bán bảo hiểm qua ngân hàng UOB Việt Nam

Prudential bán bảo hiểm qua ngân hàng UOB Việt Nam

(ĐTCK) Prudential và Ngân hàng UOB Việt Nam vừa chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng để phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential đến khách hàng của UOB Việt Nam.

Thoả thuận hợp tác chiến lược này là một phần trong chiến lược hợp tác cấp khu vực giữa Prudential châu Á và Ngân hàng UOB tại Singapore từ năm 2010.

Vào tháng 1/2019, hai bên đã ký kết thỏa thuận mới gia hạn thành công quan hệ hợp tác theo mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) đến năm 2034, đồng thời mở rộng phạm vi địa lý đến thị trường thứ 5 là Việt Nam bên cạnh những thị trường hiện hữu khác là Singapore, Indonesia, Malaysia và Thái Lan.

Theo đó, Prudential và UOB sẽ phối hợp mang đến các gói sản phẩm tài chính toàn diện, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ ngày càng tăng cao của khách hàng cũng như góp phần vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Được biết, thoả thuận hợp tác chiến lược với UOB là một phần quan trọng trong chiến lược phân phối đa kênh của Prudential tại châu Á. Kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng là một phần quan trọng trong chiến lược này để mở rộng mạng lưới khách hàng.

Thoả thuận này cũng mang đến cho mạng lưới khách hàng ngày càng rộng mở của UOB các giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả của Prudential.

Tin bài liên quan