Prévoir Việt Nam khai trương văn phòng đại lý tại TP. HCM

Prévoir Việt Nam khai trương văn phòng đại lý tại TP. HCM

(ĐTCK)  Prévoir Việt Nam đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng và Văn phòng đại lý bảo hiểm nhân thọ tại Tầng 3A, Tòa nhà Central Park, số 208, Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.

Văn phòng mới rộng 250 m2 với trang thiết bị hiện đại sẽ là nơi để đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng, cũng như các đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Prévoir Việt Nam đón tiếp và tư vấn cho khách hàng.

Cùng với việc khai trương văn phòng mới, Prévoir Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác nhằm đáp ứng chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh của Công ty trên toàn quốc.

Nhân dịp khai trương, Prévoir Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm “Phúc Gia Đăng Khoa”, giúp các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm với kế hoạch tích lũy tài chính cho con khi Quyền lợi giáo dục và Bảo tức tích lũy có thể lên đến hơn 200% Số tiền hỗ trợ giáo dục.

Prévoir Việt Nam đã đạt kết quả hoạt động khả quan tính đến cuối tháng 7/2015 với doanh thu từ hợp đồng mới và tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng trên 54% và 64% so với cùng kỳ năm trước.

Tin bài liên quan