Ông Randy Lianggara được bổ nhiệm Tổng giám đốc VietinAviva

(ĐTCK) Bộ Tài chính vừa có quyết định bổ nhiệm ông Randy Lianggara giữ vị trí Tổng giám đốc điều hành của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ VietinBank Aviva (VietinAviva) thay thế bà Nguyễn Ngọc Trang, kể từ ngày 23/8/2016.

Theo nguồn tin từ VietinAviva, vị CEO Công ty đã có 25 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và quản lý tài sản và nắm giữ nhiều vị trí điều hành quan trọng tại một số liên doanh đa quốc gia.

Ông Randy Lianggara được bổ nhiệm Tổng giám đốc VietinAviva ảnh 1

 Ông Randy Lianggara 

Trước khi gia nhập Tập đoàn bảo hiểm Aviva, ông Randy là Tổng giám đốc điều hành của AXA Indonesia với vai trò giám sát hoạt động của nhóm các công ty thành viên bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm chung và quản lý tài sản.

Ông Randy tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh của Đại học Golden Gate và Cử nhân tại Đại học bang Iowa tại Mỹ. Ngoài ra, ông cũng có các chứng chỉ về Hoạch định tài chính, Giám định bảo hiểm nhân thọ, Quản lý tài sản, các bằng cấp chuyên ngành về bảo hiểm y tế và nhân thọ, đặc biệt là sở hữu tấm bằng cao cấp hàng đầu thế giới về đầu tư tài chính ChFC (Chartered Financial Consultant).

Tin bài liên quan