“Nóng” sản phẩm bảo hiểm bệnh nan y kết hợp đầu tư tích lũy tài chính

“Nóng” sản phẩm bảo hiểm bệnh nan y kết hợp đầu tư tích lũy tài chính

(ĐTCK) Nắm được tâm lý người dân, các công ty bảo hiểm nhân thọ liên tục tung ra các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có các quyền lợi bảo hiểm về sức khỏe, đặc biệt là bảo hiểm bệnh nan y kết hợp đầu tư.

Giữa năm 2018, công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab đã thực hiện một cuộc khảo sát độc lập trên một số đối tượng thuộc các nhóm tuổi khác nhau ở khắp Việt Nam. Kết quả cho thấy, 45% số người được hỏi đều có lo lắng về sức khoẻ ít nhất 1 lần 1 ngày, trong đó 6% cho biết họ lo lắng về sức khoẻ của bản thân ít nhất 3 lần trong ngày.

Nắm được tâm lý người dân, các công ty bảo hiểm nhân thọ liên tục tung ra các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có các quyền lợi bảo hiểm về sức khỏe, đặc biệt là bảo hiểm bệnh nan y kết hợp đầu tư.

Nóng phân khúc bảo hiểm bệnh nan y

Sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường mang tên “Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y” và “Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y”, là bộ đôi sản phẩm bảo hiểm bệnh nan y, kết hợp với giải pháp đầu tư tích lũy toàn diện được công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Hoa Kỳ là Chubb Life Việt Nam trình làng vào cuối tháng 10.

Với những quyền lợi nổi trội, “cặp đôi” trên được các chuyên gia đánh giá là “phiên bản hoàn thiện hơn của các sản phẩm bảo hiểm bệnh nan y trước đây” và tiếp thêm sức nóng cho phân khúc này.

Với hai sản phẩm tương ứng hai lựa chọn dành cho cá nhân và gia đình, Chubb Life mong muốn được chia sẻ gánh nặng về kinh tế cùng khách hàng chẳng may mắc bệnh nan y. Có thể kể đến một số điểm mạnh sau của hai sản phẩm kể trên:

- Độ tuổi tham gia rộng, từ đủ 1 tháng tuổi đến 65 tuổi.

- Bảo vệ toàn diện trước rủi ro về tai nạn và 86 bệnh nan y (đối với sản phẩm dành cho cá nhân) hoặc 96 bệnh nan y (đối với sản phẩm dành cho gia đình) theo từng giai đoạn.

- Tự động bổ sung quyền lợi bảo hiểm cho con trẻ mới sinh ra trong thời hạn hợp đồng mà không phải đóng thêm phí.

- Tận hưởng Dịch vụ Hỗ trợ Y tế toàn cầu và Hỗ trợ Tham vấn ý kiến y tế thứ hai.

Ưu điểm nổi bật đối với Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm bệnh nan y

Đặc biệt hơn, phát huy sức mạnh của dòng sản phẩm Liên kết chung, hai sản phẩm bảo hiểm này còn là giải pháp tiết kiệm an toàn, đầu tư hiệu quả và linh hoạt, giúp cho các gia đình có thể hoàn thành các mục tiêu tài chính đặt ra trong tương lai, thông qua các quyền lợi ưu việt sau:

- Quyền lợi Duy trì Hợp đồng được nhận thêm 100% khoản lãi trung bình hàng năm giá trị tài khoản hợp đồng trong mỗi 4 năm.

- Quyền lợi Tuổi vàng được hoàn lại 100% chi phí bảo hiểm rủi ro vào năm Người được bảo hiểm chính 75 tuổi.

- Không phát sinh chi phí trên tài khoản tích lũy mang đến hiệu quả đầu tư và sự linh hoạt cao nhất.

Chấp nhận đầu tư để phục vụ khách hàng tốt hơn

Thực tế, khi có ý định đưa ra thị trường dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y, doanh nghiệp bảo hiểm phải cân nhắc khá nhiều trong quá trình thiết kế sản phẩm. Lý do lớn nhất là khi tham gia vào phân khúc này trong bối cảnh tỉ lệ bệnh nan y đang ngày một gia tăng, nếu không tính toán kỹ lưỡng, các công ty bảo hiểm sẽ dễ gặp nhiều tổn thất.

Chubb Life Việt Nam được xem là một trong những doanh nghiệp “chịu chi” khi thiết kế sản phẩm với hàng loạt các quyền lợi hỗ trợ khách hàng có sự chuẩn bị đầy đủ về tài chính trong cuộc chiến chống lại các bệnh nan y.

Đồng thời, giải pháp bảo hiểm này lại đóng vai trò là một kênh đầu tư tích lũy hiệu quả. Rõ ràng, so với thói quen tích lũy truyền thống phòng ngừa bất trắc, khó có giải pháp tài chính nào vừa mang tính bảo vệ vừa có yếu tố đầu tư tích lũy thiết thực như vậy.

“Nóng” sản phẩm bảo hiểm bệnh nan y kết hợp đầu tư tích lũy tài chính  ảnh 2

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, bên cạnh nỗ lực không ngừng nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, để phục vụ khách hàng tốt hơn, nhiều dự án công nghệ đã và đang được doanh nghiệp này triển khai nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng, góp phần nâng tầm hình ảnh chuyên nghiệp của Chubb Life trong thời đại công nghệ số.

Chính những nỗ lực đầu tư vượt bậc của Chubb Life liên tục trong nhiều năm qua đã giúp doanh nghiệp giữ vững vị trí 1 trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành, trong đó một trong những yếu tố quan trọng làm nên vị trí này xuất phát từ mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng.

Bộ đôi sản phẩm mới với nhiều quyền lợi ưu việt hứa hẹn mang đến cho người dân một lựa chọn ưu việt để bảo vệ mình trước căn bệnh nan y ngày càng gia tăng, cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động của phân khúc sản phẩm này.

Tin bài liên quan