Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life hiện đang là “tấm lá chắn” bảo vệ tài chính sức khỏe cho hơn 140 nghìn khách hàng.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life hiện đang là “tấm lá chắn” bảo vệ tài chính sức khỏe cho hơn 140 nghìn khách hàng.

Năm 2019: MB Ageas Life tăng doanh thu gấp đôi và có lợi nhuận sau 3 năm hoạt động

(ĐTCK) Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với một năm kinh doanh hiệu quả, duy trì tốc độ tăng trưởng vượt bậc và tiềm lực tài chính ngày càng vững mạnh.  Năm 2019 đánh dấu năm thứ 3 liên doanh bảo hiểm nhân thọ MB Ageas kinh doanh tại thị trường Việt Nam và bắt đầu có lãi. 

Top 3 về thị phần khai thác mới qua kênh bancassurance

Cụ thể, theo báo cáo tài chính của MB Ageas Life, năm 2019 liên doanh bảo hiểm này đạt tổng doanh thu là hơn 2.422 tỷ đồng tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm 2018, trong đó doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm đạt hơn 2.295 tỷ đồng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2018.

Với nỗ lực phát triển mạng lưới kinh doanh, khai thác hiệu quả kênh bancassurance và ứng dụng các công nghệ số vào hoạt động kinh doanh, MB Ageas đã ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế đạt hơn 205 tỷ đồng.

MB Ageas Life cũng trở thành một hiện tượng trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ với việc có lãi ngay sau 3 năm đầu hoạt động (thời gian trung bình để các doanh nghiệp bảo hiểm có lãi tại thị trường mới thường là 5 đến 7 năm). 

Không chỉ sớm có lãi sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, 2019 cũng là một năm kinh doanh ấn tượng của MB Ageas Life, tiếp tục khẳng định tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ và vươn lên vị trí Top 6 trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam về tổng doanh thu phí khai thác mới.

Đặc biệt, riêng với kênh bancassurance, MB Ageas Life đã có những bước tiến vượt bậc so với tốc độ tăng trưởng chung của toàn thị trường.

Hoạt động bancassurance được đầu tư và áp dụng mô hình đúng hướng trong thời gian qua đã góp phần đưa MB Ageas Life đạt vị trí Top 3 về thị phần khai thác mới của thị trường bancassurance Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới qua kênh bancassurance đạt hơn 1.525 tỷ đồng. 

Tốc độ tăng trưởng phí bảo hiểm qua kênh bancassurance của hãng bảo hiểm này tăng trưởng 50% so với 2018.

Năm 2019: MB Ageas Life tăng doanh thu gấp đôi và có lợi nhuận sau 3 năm hoạt động ảnh 1

Sau quãng thời gian 3 năm kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, thì cho đến hết năm 2019, MB Ageas đã cho thấy những bước phát triển vững chãi và hiện tại kinh doanh bắt đầu có lãi.

Thành  công của MB Ageas Life được tạo nên nhờ việc tận dụng thành công được sức mạnh của các cổ đông như Tập đoàn MB là cổ đông dẫn dắt với hơn 25 năm hoạt động, có nhiều lợi thế khi tiếp cận khách hàng, đối tác và hệ thống giao dịch rộng khắp; hai cổ đông khác của MB Ageas Life là Ageas của Bỉ và Muang Thai Life từ Thái Lan rất giàu kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ, cũng như chiến lược kinh doanh khác biệt.

Qua 3 năm hoạt động, năm 2019 Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã vinh dự nhận Giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng.

Ðây là giải thưởng đặc biệt thể hiện sự ghi nhận của tổ chức quốc tế dành cho MB Ageas Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trẻ bứt phá tăng trưởng trong thời gian vừa qua

“Tấm lá chắn” bảo vệ tài chính cho khách hàng

Với mức tăng trưởng liên tục qua các năm, liên doanh bảo hiểm MB Ageas Life hiện đang là “tấm lá chắn” bảo vệ tài chính sức khỏe cho hơn 140 nghìn khách hàng. 

Sau 3 năm đi vào hoạt động, năm 2019 liên doanh bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gần 700 khách hàng với giá trị hơn 31 tỷ đồng, giúp cho gia đình những khách hàng không may gặp rủi ro có một nguồn tài chính sớm ổn định cuộc sống. 

Tin bài liên quan