Manulife trả thêm 58 tỷ đồng tiền lãi cho các khách hàng

Manulife trả thêm 58 tỷ đồng tiền lãi cho các khách hàng

(ĐTCK) Manulife vừa quyết định trả thêm 58 tỷ đồng tiền lãi cho các khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm có chia lãi của Công ty trước năm 2006, bên cạnh khoản lãi định kỳ khách hàng được nhận theo cam kết trong hợp đồng. 

Đây là khoản bảo tức đặc biệt trả thêm cho các khách hàng vì Công ty đã kinh doanh hiệu quả những năm gần đây.

Trước đó, năm 2015, Manulife cũng đã trả thêm khoản bảo tức trị giá 26 tỷ đồng cho các khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm có chia lãi.

Như vậy, bên cạnh việc được Manulife bảo vệ, khách hàng còn được đảm bảo lãi suất ổn định theo từng năm, được chia thêm bảo tức hấp dẫn, được hưởng dịch vụ bảo hiểm cao cấp nhờ vào chất lượng kinh doanh hiệu quả và phương châm “khách hàng là trọng tâm” của Manulife.

Khoản bảo tức đặc biệt nói trên sẽ được chi bằng tiền mặt cho những khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm có chia lãi: An Khang Thành Tài, An Mỹ Thành Tài, An Hưng Thành Tài, Phúc An Khang, Phúc An Mỹ, Phúc An Hưng, Phúc Mỹ, Phúc Mỹ Toàn Diện, Bảo hiểm hỗn hợp Chăm Sóc Toàn Diện/ Toàn Diện Ưu Việt, Bảo hiểm hỗn hợp 10/15/20 năm, Bảo hiểm hỗn hợp đến năm 55/60 tuổi; hợp đồng phát hành trước ngày 1 tháng 1 năm 2006 và vẫn còn hiệu lực vào ngày 31 tháng 12 năm 2016.

Tin bài liên quan