Manulife dẫn dắt xu hướng chuyển đổi tại Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm Việt Nam 2019

Manulife dẫn dắt xu hướng chuyển đổi tại Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm Việt Nam 2019

(ĐTCK) Chia sẻ tại Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm Việt Nam 2019, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: "Con người là chìa khóa vạn năng dẫn đến thành công và việc phát triển văn hóa doanh nghiệp phù hợp sẽ tạo ra sự thay đổi tích cực trong công ty nói riêng và ngành bảo hiểm nói chung".

Ông Kim Fleming cho biết thêm, Manulife Việt Nam quyết theo đuổi Mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm tại thị trường Việt Nam. "Và chúng tôi tạo dựng sự chuyển đổi đó khởi đầu từ chính Manulife", ông Kim nói.

Trong khuôn khổ của Diễn đàn, Giám đốc Khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam, ông Kevin Kwon và Trưởng Bộ phận Yêu cầu giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm Trần Thế Lộc cũng chia sẻ đề tài đổi mới quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm dựa trên sự chuyển đổi số hóa và nhận thức của khách hàng.

Tại Manulife Việt Nam, hành trình chuyển đổi được khởi xướng từ cách tiếp cận chiến lược kinh doanh đến cách thức mang đến những sản phẩm và dịch vụ khác biệt cho khách hàng. Chuyển đổi trải nghiệm khách hàng chỉ thực sự thành công khi tạo ra những thay đổi tích cực được khách hàng cảm nhận.

Manulife Việt Nam đã nhìn thấy được tín hiệu tích cực trong hành trình chuyển đổi số hóa cqua việc gia tăng 14 điểm NPS - Hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, trở thành một trong những công ty dẫn đầu về NPS tại Việt Nam.

Về vấn đề này, CEO Manulife - Kim Fleming cho biết, hành trình chuyển đổi của Manulife được tiếp thêm sức mạnh bằng việc tạo dựng văn hóa khác biệt khuyến khích mọi thành viên thay đổi từ cách nghĩ, cách làm đến cách hành động.

“Chúng tôi tin rằng văn hóa doanh nghiệp sẽ trở thành yếu tố cạnh tranh khác biệt của Manulife Việt Nam, đó là lý do mà chúng tôi đã đưa ra quyết định chiến lược giới thiệu bộ giá trị cốt lõi và ưu tiên hành động trong việc xây dựng văn hóa mới của Manulife”, ông Kim chia sẻ thêm.

Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm Việt Nam – Vietnam Insurance Summit 2019 với chủ đề “Chiến lược đột phá phát triển thị trường Bảo hiểm Việt Nam trong cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4” được bảo trợ và chỉ đạo bởi Bộ Tài chính, đồng tổ chức bởi Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và Tập đoàn IEC lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM.

Tin bài liên quan