5 thành viên Ban giám khảo

5 thành viên Ban giám khảo

Lần đầu phát động giải báo chí về bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam

(ĐTCK) Sáng nay 10/1 tại Hà Nội, Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam (IAV) phối hợp với Công ty truyền thông Mass Echo chính thức phát động giải thưởng Báo chí thường niên “Bảo vệ cuộc sống 2018” dành cho các nhà báo viết về ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) trên toàn quốc.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà báo đã có đóng góp trong tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa nhân văn của ngành BHNT trong cuộc sống và vai trò quan trọng của ngành đối với công cuộc phát triển kinh tế- xã hội của địa phương và đất nước.

Ban giám khảo gồm 5 thành viên, trong đó nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam, là trưởng ban giám khảo; bà Thân Hiền Anh - Phó Chủ tịch IAV là Phó trưởng ban giám khảo. Các thành viên còn lại bao gồm bà Lê Hương Ly - Ủy viên Ban chấp hành IAV, ông Bùi Gia Anh - Tổng thư ký IAV và ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng thư ký IAV.

Giải thưởng bao gồm 5 hạng mục, trong đó mỗi loại hình báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình) sẽ chọn ra 1 tác phẩm tiêu biểu nhất. Mỗi giải sẽ nhận được 1 bằng khen, 1 voucher du lịch trị giá 5 triệu đồng/giải và voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng/giải.

Đặc biệt, Giải Nhà báo của năm sẽ được trao cho Nhà báo có nhiều bài viết nhất và có nội dung tốt về ngành bảo hiểm nhân thọ.

Tin bài liên quan