Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam

(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa công bố, Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam. Hoa hậu H’Hen Niê sẽ đồng hành với Sun Life Việt Nam trong các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam.

Cụ thể, trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”; bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng: Giải chạy bộ thường niên “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run” ; Dự án “Sống khỏe mạnh hơn - Lắp đặt trụ bóng rổ” ; Dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” tại các địa phương…

Được biết cùng với việc công bố Đại sứ thương hiệu mới, thời gian qua Sunlife Việt Nam cũng tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng các công cụ kỹ thuật số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 9 tháng đầu năm 2019 kênh tư vấn tài chính của hãng bảo hiểm này tăng trưởng trên 30% so với cùng kỳ năm trước.

Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu