Hanwha Life Việt Nam tăng tốc chuyển đổi mô hình kinh doanh và huấn luyện qua phương thức trực tuyến

Hanwha Life Việt Nam tăng tốc chuyển đổi mô hình kinh doanh và huấn luyện qua phương thức trực tuyến

(ĐTCK) Tin từ Hanwha Life Việt Nam cho biết, từ khi dịch Covid-19 xảy ra, tình hình kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì ổn định và có nhiều chuyển biến tích cực hơn mong đợi khi nhu cầu của người dân về sản phẩm bảo hiểm có chiều hướng gia tăng trước rủi ro bệnh tật. 

Cụ thể, mỗi ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng và Call Center nhận được hàng chục câu hỏi về các vấn đề có liên quan đến dịch viêm phổi này. Cụ thể, các câu hỏi có nội dung liên quan đến thời gian chờ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nếu chẳng may nhiễm virus Covid-19...

Trong hai tháng đầu năm 2020, doanh thu phí mới của Hanwha Life đã tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn mức tăng trưởng chung của toàn ngành là 23%.

Về tuyển dụng, công ty cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ khi số lượng đại lý mới tuyển trong tháng 2 đạt 138% so với kế hoạch đã đặt ra từ đầu năm.

Tuy tình hình kinh doanh bước đầu khá khả quan nhưng Hanwha Life vẫn đang duy trì sự kiểm soát chặt chẽ hoạt động của mình, một mặt đẩy nhanh việc đáp ứng nhu cầu bảo vệ đang gia tăng của khách hàng, một mặt thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ Y Tế trong việc phòng chống dịch bệnh cho hệ thống kinh doanh của mình.

Hãng bảo hiểm này cũng đang tăng tốc trong việc chuyển đổi các mô hình kinh doanh và huấn luyện qua phương thức trực tuyến nhằm phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

Tin bài liên quan