Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo vệ đầu tư Hanwha Life - Tôi chọn an yên

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo vệ đầu tư Hanwha Life - Tôi chọn an yên

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới Hanwha Life - Tôi chọn an yên, kết hợp ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư.

Sản phẩm mới Hanwha Life - Tôi chọn an yên có hai gói: Kế hoạch An và Kế hoạch Yên có phạm vi bảo vệ từ 30 ngày tuổi đến 75 tuổi.

Cụ thể, với quyền lợi ưu việt: khách hàng sẽ được chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn. Đặc biệt, khách hàng được hưởng thêm 10% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương tật đặc biệt do tai nạn. Và 75% số tiền bảo hiểm khách hàng được chi trả riêng cho quyền lợi Bệnh hiểm nghèo.

Hanwha Life Việt Nam cam kết đóng toàn bộ phí trong trường hợp khách hàng không may mắc Bệnh hiểm nghèo (hoặc tử vong do tai nạn) giúp kế hoạch bảo hiểm tiếp tục được duy trì lên đến 20 năm.

Với bảo vệ toàn diện: khách hàng được bảo vệ trước 100 bệnh hiểm nghèo ở tất cả các giai đoạn bệnh, bao gồm bệnh tiểu đường.

Để chia sẻ gánh nặng tài chính và giúp khách hàng an tâm điều trị, Hanwha Life Việt Nam thanh toán chi phí nằm viện do bệnh hiểm nghèo lên đến 2 triệu/ngày cho trẻ em và người lớn.

Ngoài ra, sản phẩm mới cũng mang lại một quỹ hỗ trợ viện phí lên đến 1 tỷ đồng giúp khách hàng trọn vẹn an yên, quẳng bớt nỗi lo tài chính để tập trung điều trị bệnh; Với đầu tư thông minh và chủ động: sản phẩm mới này còn là một giải pháp đầu tư thông minh khi mang lại các khoản thưởng hấp dẫn và liên tục giúp gia tăng quỹ tiết kiệm cho khách hàng lên đến 510% phí bảo hiểm năm đầu.

Trong suốt quá trình tham gia sản phẩm, khách hàng được quyền thay đổi số tiền bảo hiểm theo nhu cầu chỉ sau 3 năm hợp đồng đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng được chủ động chuyển đổi giữa nhu cầu ưu tiên bảo vệ hoặc đầu tư; hoặc đầu tư thêm khi có nguồn tài chính nhàn rỗi và được phép rút tiền từ tài khoản đóng thêm cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Hanwha Life Việt Nam hiện có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt cho các nhu cầu của khách hàng về đảm bảo học vấn, bảo hiểm sức khỏe, tiết kiệm và đầu tư bảo vệ.

Tin bài liên quan