Hanwha Life Việt Nam mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng

(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP.HCM. Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Được biết, trong quý IV/2019, cùng với việc  đưa vào hoạt động 6 Trung tâm Phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng), Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài Chính) nhằm đa dạng kênh phân phối và ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Thebank.vn giúp kết nối khách hàng đến các chuyên gia, nhân viên tư vấn của ngân hàng và công ty bảo hiểm trên toàn quốc…

Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 Trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Kết thúc 10 tháng đầu năm, Hanwha Life đã đạt 826 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới, tăng trưởng  20% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này có được nhờ vào chiến lược mở rộng mạng lưới, chuyển đổi mô hình kinh doanh trên nền tảng công nghệ số và tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu