Hanwha Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Shinhan Bank Việt Nam

Hanwha Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Shinhan Bank Việt Nam

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) để phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua kênh Ngân hàng Shinhan.

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng Shinhan sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam.

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên khi tận dụng và phát huy được ưu thế của hai doanh nghiệp hàng đầu tại Hàn Quốc.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 Tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam có lợi thế từ tiềm lực tài chính với vốn điều lệ gần 106 triệu đô la Mỹ, kinh nghiệm quản trị và chất lượng sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao.

Mới đây, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Woori Bank hồi tháng 2 để phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng này.

Tin bài liên quan