Hanwha Life: doanh thu khai thác mới 9 tháng tăng 47%

Hanwha Life: doanh thu khai thác mới 9 tháng tăng 47%

(ĐTCK) Tin từ Hanwha Life Việt Nam cho biết,  9 tháng đầu năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ đồng doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Cũng theo Hanwha Life Việt Nam, trong 9 tháng đầu năm, Công ty đã thu hút 19.000 tư vấn tài chính mới và có năng suất khai thác hợp đồng luôn duy trì ở mức cao so với thị trường.

Để có được sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu, Hanwha Life Việt Nam đã đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới trải đều khắp toàn quốc.

Giữa tháng 8, công ty cán mốc 100 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước, sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch mà công ty đặt ra. Không dừng lại với con số 100, Hanwha Life tiếp tục mở rộng mạng lưới nhanh.

Chỉ trong tháng 9, công ty đã mở thêm 6 văn phòng Tổng Đại lý mới: gồm Hậu Lộc, Thạch Thành và Hà Tĩnh 2 tại Miền Bắc, Thanh Khê, Cam Lộ và Bắc Quảng Bình tại Miền Trung, nâng số điểm phục vụ khách hàng của Hanwha Life lên 108 điểm trên cả nước.

Trong tương lai, mạng lưới của Hanwha Life sẽ vươn rộng khắp mọi miền tổ quốc nhằm phục vụ người dân tốt hơn, tăng sự hiện diện của thương hiệu và giúp cho hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.

Tin bài liên quan