“Giải pháp phúc lợi cho người lao động” cho các doanh nghiệp FDI

“Giải pháp phúc lợi cho người lao động” cho các doanh nghiệp FDI

(ĐTCK) Hội thảo với chủ đề “Giải pháp phúc lợi cho người lao động” do PVI Sun Life kết hợp cùng Mercer Marsh Benefits vừa được tổ chức  tại TP. HCM và Hà Nội.

Hội thảo đã thu hút sự tham gia của các giám đốc tài chính, giám đốc nhân sự đến từ các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), các chuyên gia kinh tế, chuyên gia nhân sự, sức khỏe và phúc lợi…

Hội thảo lần này đã mở ra một cơ hội mới cho các doanh nghiệp FDI tiếp cận gần hơn với giải pháp phúc lợi cho người lao động tại Việt Nam thông qua chương trình hưu trí tự nguyện - một giải pháp tài chính tiên tiến, mang lại những ngày hưu trí an nhàn cho người lao động.

Các chuyên gia đã đưa ra những nhận định sâu sắc về phúc lợi cho người lao động, nhằm cung cấp các giải pháp, giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, nhưng vẫn đảm bảo được chính sách đãi ngộ hấp dẫn và giữ chân nhân tài. Điều này càng có ý nghĩa trong bối cảnh chi phí cho kinh doanh ngày càng tăng cao song song với áp lực cạnh tranh ngày càng lớn.

Tại hội thảo, các chuyên gia đến từ Mercer Marsh Benefits khu vực châu Á và Việt Nam đã mang đến cho các lãnh đạo doanh nghiệp cái nhìn toàn cảnh về xu hướng phúc lợi cho người lao động trong khu vực châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng thông qua các kết quả nghiên cứu và khảo sát. Ngoài ra, các chuyên gia còn đưa ra những cách kiểm soát các chi phí phát sinh trong chăm sóc sức khỏe, thiết lập các chính sách thu hút và giữ chân nhân tài bằng chương trình hưu trí tự nguyện với chi phí hợp lý.

Hưu trí PVI Sun Life có nhiều quyền lợi ưu đãi dành cho khách hàng. Đây là một kế hoạch tài chính cho tương lai, đồng thời cũng là một giải pháp bảo vệ tài chính cho cuộc sống hiện tại. Khi khách hàng đến tuổi nghỉ hưu, sau thời hạn tích lũy, PVI Sun Life sẽ chi trả quyền lợi hưu trí định kỳ trong suốt 15 năm và tài khoản hưu trí PVI Sun Life vẫn luôn sinh lời đều đặn hàng năm. Ngay từ khi tham gia Hưu trí PVI Sun Life, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Nhằm khuyến khích phát triển Hưu trí tự nguyện, đóng góp của doanh nghiệp cho người lao động sẽ được tính vào chi phí theo quy định của pháp luật cho doanh nghiệp. Những đóng góp của người lao động sẽ được khấu trừ thu nhập chịu thuế với mức khấu trừ lên đến 12 triệu đồng/ năm.

Tin bài liên quan