Chụp ảnh khai báo bồi thường xe ô tô siêu tiện lợi với APP MY VBI

Chụp ảnh khai báo bồi thường xe ô tô siêu tiện lợi với APP MY VBI

Giải pháp nhận tiền bảo hiểm ô tô sau 15 phút

(ĐTCK) Một gói bảo hiểm ô tô toàn diện sẽ là giải pháp tài chính cho những chiếc xế hộp thân yêu, tuy nhiên đối với các chủ xe, sự minh bạch và tốc độ bồi thường là yếu tố quyết định để lựa chọn hãng bảo hiểm phù hợp. Bảo hiểm VietinBank – VBI đã đưa ra giải pháp nhận phương án bồi thường xe ô tô sau 15 phút để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Giải pháp thông minh thay thế truyền thống

Dưới góc độ của khách hàng, một sản phẩm bảo hiểm đầy đủ quyền lợi với chi phí ưu đãi sẽ chưa đủ sức hút nếu không đi kèm những dịch vụ vượt trội và chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Trên thị trường hiện nay, các hãng bảo hiểm mới chỉ đầu tư nhỏ giọt vào nền tảng công nghệ ban đầu đó là cho ra mắt những ứng dụng bảo hiểm để bắt kịp với con đường chạy đua Insurtech. Điều quan trọng là khách hàng cần sự đột phá trong toàn bộ quá trình tham gia sản phẩm, sử dụng dịch vụ.

Ứng dụng MyVBI của Bảo hiểm VietinBank được ra mắt năm 2018 đã được đón nhận bởi hàng ngàn khách hàng, và trở thành dấu ấn vững chắc khẳng định tầm vóc, định vị tiên phong về công nghệ và dịch vụ khách hàng 5 sao.

Trải qua 2 năm nghiên cứu và phát triển, ứng dụng MyVBI liên tục được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất như AI, Iot và hệ thống Machine Learning để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có trong quá trình tham gia bảo hiểm. Từ khâu mua hàng, nhận giấy chứng nhận điện tử, khai báo tổn thất, nhận bồi thường, tái tục bảo hiểm...đều được tự động hóa trong mọi quy trình.

Nhận kết quả bồi thường ô tô sau 15 phút: Thao tác đơn giản bất ngờ

Sự khác biệt vượt trội của App My VBI là khâu khai báo tổn thất, giám định online và nhận phương án bồi thường chỉ trong vòng 15 phút. Đây chính là “chiếc chìa khóa vàng” giúp VBI tăng trưởng mạnh mẽ, giữ chân khách hàng trong những năm qua.

Khi xảy ra sự cố khách hàng chỉ cần sử dụng ứng dụng My VBI, chụp trực tiếp hình ảnh tổn thất và gửi qua ứng dụng mà không cần chờ giám định viên đến hiện trường. Sau đó, sử dụng công nghệ nhận diện hình ảnh, VBI sẽ xác định hạng mục tổn thất và gửi phương án bồi thường cho khách hàng chỉ sau 15 phút. Cuối cùng, khách hàng chỉ cần lựa chọn gara sửa chữa, đặt lịch và mang xe đến địa điểm sửa chữa.

Với việc thao tác khai báo bồi thường trên ứng dụng MyVBI, khách hàng được giảm thiểu tối đa lượng thời gian trong khâu giám định và chờ đợi kết quả bồi thường. Sự tinh giản trong quy trình bồi thường là một trong những yếu tố khách hàng rất quan tâm, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn để thể hiện sự tận tâm của hãng bảo hiểm đối với khách hàng. VBI cam kết sẽ luôn nỗ lực để đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Chi tiết hướng dẫn khai báo bồi thường xe ô tô qua APP MY VBI.

Tin bài liên quan