Generali Việt Nam hợp tác độc quyền 15 năm với OCB

Generali Việt Nam hợp tác độc quyền 15 năm với OCB

(ĐTCK) Generali Việt Nam vừa chính thức công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (bancassurance) với thời hạn 15 năm. 

Theo đó, OCB sẽ phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Generali nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ rủi ro, tích lũy và đầu tư gia tăng tài sản. Các sản phẩm của Generali Việt Nam sẽ được phân phối qua mạng lưới chi nhánh của OCB trên toàn quốc và qua kênh trực tuyến.

Trước khi ký kết hợp tác độc quyền này OCB đã từng hợp tác bán các sản phẩm cho Generali.

Theo bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, điểm nổi bật của quan hệ hợp tác này là cam kết cả hai bên về việc cùng nhau phát triển các giải pháp về sản phẩm và dịch vụ được thiết kế riêng biệt cho từng phân khúc khách hàng của OCB, dựa trên thế mạnh chung về phân tích dữ liệu, ứng dụng công nghệ số và phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm.

Được biết, doanh thu đến từ kênh bancassurance của Generali Việt Nam tính đến thời điểm này đang tăng trưởng 130% và chiếm 30% trên tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới của hãng bảo hiểm này.

Tin bài liên quan