Lãnh đạo của Obi, Digiworld và Generali trong sự kiện ra mắt điện thoại Obi Worldphone tại Việt Nam

Lãnh đạo của Obi, Digiworld và Generali trong sự kiện ra mắt điện thoại Obi Worldphone tại Việt Nam

Generali bắt tay với Obi Worldphone khai thác thị trường Việt Nam

(ĐTCK) Tiếp theo công bố chính thức toàn cầu mới đây của Tập đoàn Generali và Obi Worldphone, điện thoại smartphone của Obi sẽ được tung ra tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Digiworld Corporation.

Trước đó, ngày 26/8/2015 tại San Francisco (Mỹ), Tập đoàn Generali và Obi Worldphone đã công bố thỏa thuận độc quyền, trong đó Generali dự kiến khai thác tiềm năng kinh doanh qua kênh điện thoại di động tại 20 thị trường tăng trưởng nhanh bao gồm Việt Nam cho đến năm 2017.

Ứng dụng của Generali sẽ được cài đặt vào điện thoại của Obi Worldphone nhằm tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lên đến hơn 10 triệu người.

Obi Worldphone là một thương hiệu smartphone do John Sculley - cựu CEO của Apple và Pepsi-Cola, còn Generali là tập đoàn bảo hiểm chuyên cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, dịch vụ dành cho doanh nghiệp và thương mại, phúc lợi nhân viên cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tổng giám đốc Gennerali Việt Nam, ông Chung Bá Phương (bên phải) tại sự kiện 

Tại châu Á, Generali hoạt động tại 10 thị trường bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Phillippines, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore.

Generali Việt Nam hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng đã hợp tác với một số ngân hàng thương mại hàng đầu trong nước nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này trên toàn quốc.

Tin bài liên quan