Một trong những khách hàng đầu tiên nhận quá

Một trong những khách hàng đầu tiên nhận quá

Gần 2.200 khách hàng đầu tiên nhận quà từ Bảo hiểm PJICO

(ĐTCK) Sau hơn 2 tháng triển khai chương trình khuyến mại “Lốp căng - Xăng đầy”, chia sẻ với ĐTCK, ông Lê Quang Trung, Trưởng phòng Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Tổng CTCP Bảo hiểm Petrlimex (PJICO) cho biết, tính đến hết tháng 11/2015, sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới đã đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của gần 2.200 khách hàng trên toàn quốc.

Cụ thể, tính đến thời điểm này, PJICO đã gửi thẻ mua xăng cho 350 khách hàng (áp dụng tại khu vực Hà Nội). Còn với sản phẩm bơm lốp thông mình cũng đã gửi đến 1.810 khách hàng (trên toàn quốc, trừ Hà Nội).

Đại diện PJICO cũng cho biết, nhằm đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng tham gia chương trình, PJICO gửi quà khuyến mại theo hình thức chuyển quà tặng đến tận tay khách hàng, nhằm chăm sóc khách hàng cũng như đảm bảo chính khách hàng được nhân quà tặng khuyến mại, tránh bị thất lạc.

Tin bài liên quan