Fubon Life Việt Nam khai trương Tổng đại lý tại huyện Hoài Đức, Hà Nội

(ĐTCK) Ngày 25/5/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) và Công ty TNHH một thành viên Đại Dương Trường Thịnh khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại huyện Hoài Đức, Hà Nội (Tổng đại lý Hoài Đức).
Fubon Life Việt Nam khai trương Tổng đại lý tại huyện Hoài Đức, Hà Nội

Việc khai trương Tổng đại lý Hoài Đức nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh khu vực phía Bắc nhằm mang tới từng gia đình Việt Nam sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ưu việt và toàn diện.

Việc thành lập Tổng đại lý này cũng là minh chứng cho quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển lâu dài bền vững của Fubon Life Việt Nam trong năm thứ 10 gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam. Nhân dịp này, Fubon Life Việt Nam đã trao những phần quà động viên cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với tổng trị giá tới 10 triệu đồng.

Đây cũng là Tổng đại lý đầu tiên mà Fubon Life Việt Nam thành lập trong năm nay, được xây dựng theo “Mô hình Văn phòng Tổng đại lý chất lượng cao” đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Fubon Life Việt Nam. Theo đó, mô hình mới này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt

Fubon Life Việt Nam dự kiến cũng sẽ mở thêm các văn phòng Tổng đại lý tại hai quận nội thành Hà Nội: Đống Đa, Tây Hồ và tại Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, cũng như nhiều địa điểm tiềm năng khác.

Tin bài liên quan