Easy Credit bắt tay với  Bảo Minh ra mắt sản phẩm sức khỏe

Easy Credit bắt tay với Bảo Minh ra mắt sản phẩm sức khỏe

(ĐTCK) Easy Credit (thương hiệu cho vay tiêu dùng của EVN Finance) chính thức ký kết với Tổng công ty cổ phần Bảo Minh (BMI) trong lộ trình hợp tác toàn diện trên lĩnh vực bảo hiểm - tài chính. 

Theo đó, hai đơn vị sẽ ra mắt gói bảo hiểm sức khỏe với nhiều lợi ích thiết thực để hỗ trợ người đi vay trước các rủi ro sức khỏe có thể gây ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính cá nhân.

Cụ thể, không chỉ dừng lại ở điều kiện bảo hiểm trước các trường hợp rủi ro (bao gồm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn hoặc do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm hoặc mất tích), khách hàng vay tại Easy Credit còn được Bảo Minh bảo vệ quyền lợi cho các biến cố xảy ra với người thân (vợ/chồng) qua hình thức chi trả viện phí và hỗ trợ trả khoản nợ trong thời gian khách hàng bị thương tật.

Bên cạnh việc hợp tác cung cấp gói bảo hiểm cho khoản vay, Easy Credit và Bảo Minh cam kết ưu tiên xem xét sử dụng sản phẩm, dịch vụ do hai bên cung cấp bằng cách giới thiệu và truyền thông sản phẩm, dịch vụ cho nội bộ nhân viên và khách hàng của nhau.

Đồng thời, Bảo Minh cũng duy trì số dư tiền gửi tại EVN Finance dưới hình thức tiền gửi có kỳ hạn như một cam kết đồng hành cùng các dịch vụ của công ty trên cơ sở hợp tác toàn diện.

Tin bài liên quan