Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm 88 bệnh hiểm nghèo

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm 88 bệnh hiểm nghèo

(ĐTCK) Dai-ichi Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm được thiết kế bao gồm 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ và 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng.

Khách hàng sẽ được đảm bảo chi trả quyền lợi bảo hiểm ở tất cả các giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% số tiền bảo hiểm, giúp trang trải chi phí điều trị và nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp điều trị tiên tiến nhất.

Bên cạnh thiết kế linh hoạt với độ tuổi tham gia rộng từ 1-60 tuổi, sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện có thể được kết hợp với mọi sản phẩm chính với quyền lợi bảo vệ dài hạn đến 25 năm. Khách hàng có cơ hội được bảo vệ tối đa với 3 bệnh bao gồm hai bệnh ở thể nhẹ và một bệnh nghiêm trọng và có thể lựa chọn tăng số tiền bảo hiểm để nâng cao quyền lợi bảo vệ trong suốt thời hạn hợp đồng.

Ngoài ra, mức phí hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt Nam cũng là một ưu điểm nổi bật giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo tài chính và tập trung chu toàn cho sức khỏe của mình và những người thân yêu.  

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu khai thác mới gần 878 tỷ đồng, tăng 67% so với cùng kỳ năm 2015, và tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 2.082 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2015.

Tin bài liên quan