Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư

(ĐTCK) Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới - An Thịnh Đầu Tư. 
Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư

Là sản phẩm cao cấp thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết đơn vị (Unit-link), An Thịnh Đầu Tư là sự kết hợp hài hòa giữa tính năng bảo vệ tài chính vốn có của bảo hiểm, đồng thời mang đến cơ hội gia tăng giá trị tài sản thông qua sự linh hoạt trong lựa chọn đầu tư vào các danh mục đầu tư khác nhau.  

Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng có thể chủ động lựa chọn một Quỹ hoặc kết hợp giữa các Quỹ để tự lập danh mục đầu tư phù hợp với mục tiêu tài chính và mức độ chấp nhận rủi ro. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thay đổi danh mục đầu tư bất cứ lúc nào bằng cách thay đổi tỷ lệ đầu tư vào các Quỹ hoặc  chuyển đổi Quỹ cho phù hợp với sự thay đổi của từng giai đoạn cuộc sống. Các Quỹ này sẽ được quản lý bởi các nhà đầu tư có trình độ chuyên môn cao, am hiểu thị trường, và được hỗ trợ bởi kinh nghiệm đầu tư của công ty mẹ Dai-ichi Life Nhật Bản.

Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp đầu tư hiệu quả và linh hoạt cho khách hàng, sản phẩm An Thịnh Đầu Tư còn mang đến sự bảo vệ toàn diện với mức phí hợp lý và quyền lợi bảo hiểm cao. Trong trường hợp Người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trước năm 65 tuổi hoặc tử vong, ngoài số tiền bảo hiểm được chi trả, khách hàng còn nhận được toàn bộ giá trị Quỹ hợp đồng.

Nếu Người được bảo hiểm tử vong do tai nạn trong độ tuổi từ 5 – 65 tuổi, ngoài quyền lợi bảo hiểm tử vong được chi trả, khách hàng sẽ nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm của hợp đồng mình tham gia. Quyền lợi này có thể lên đến 1 tỷ đồng và khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Khoản thưởng duy trì hợp đồng sau mỗi 3 năm cũng được áp dụng nhằm tri ân khách hàng gắn bó dài lâu với Dai-ichi Life Việt Nam.

Tin bài liên quan