BSH trao bồi thường bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện

BSH trao bồi thường bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện

(ĐTCK) Ngày 3/7, Công ty Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội Hải Dương ((BSH Hải Dương, trực thuộc BSH) đã trao số tiền bồi thường 10,8 triệu đồng cho anh Vũ Đình Sáu (xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, Hải Dương) bị tai nạn khi sử dụng điện tại gia đình.

Hồi cuối tháng 5, trong quá trình làm việc tại xưởng cơ khí gia đình, anh Sáu đã bị điện giật ngã từ bậc giáo xuống đất, khiến anh bị gẫy xương cánh tay phải phẫu thuật tại bệnh viện tỉnh và buộc phải dừng mọi hoạt động trong xưởng. Trước đó, anh Sáu đã tham gia chương trình bảo hiểm tai nạn cho hộ sử dụng điện của BSH Hải Dương.

Sau khi nhận được thông tin, BSH Hải Dương đã ngay lập tức cử người xuống gia đình trực tiếp thăm hỏi và tiến hành tổng hợp thông tin, nhanh chóng thực hiện các thủ tục bồi thường. Đến ngày 3/7, đại diện BSH Hải Dương đã có mặt tại gia đình, trực tiếp trao số tiền bảo hiểm 10,8 triệu đồng đến tay anh Sáu.

Được biết, đây cũng là trường hợp đầu tiên ở Hải Dương tham gia bảo hiểm tai nạn sử dụng điện và xảy ra rủi ro. Chương trình bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện đã được BSH Hải Dương triển khai rộng rãi trên địa bàn thành phố từ năm 2014 và đã nhận được sự hưởng ứng từ phía chính quyền và người dân. Thái độ quan tâm và trách nhiệm chia sẻ của BSH Hải Dương đối với khách hàng đã được gia đình anh Sáu và chính quyền xã Quốc Tuấn ghi nhận, đồng thời cam kết sẽ tuyên truyền hiệu quả của chương trình tới rộng rãi người dân.

Tin bài liên quan